Thiết kế tem nhãn nước trái cây có nguyên liệu từ nho xanh:
Tem nhãn không cầu kỳ mà vẫn thể hiện được sự tươi mát, dễ chịu. Hình ảnh dãi ruybang thương hiệu bao quanh chùm nho tạo được nét sang trọng, khẳng định thương hiệu cũng như sự đảm bảo về mặt chất lượng bên trong.
Thiết kế tem nhãn tông màu xanh lá:
Được sử dụng xuyên suốt tạo cho người xem cảm giác mát mẻ, hình ảnh chùm nho xanh được để lớn giúp người xem dễ dàng chú ý và đoán được bên trong là gì. Điều này rất quan trọng, bởi khách hàng khàng không nhận ra được khi trên quầy, kệ chưng bày rất nhiều những sản phẩm khác.
Chùm nho lớn nhưng không thô mà ngược lại nó ôm lấy dáng chai tạo sự bao phủ như ngụ ý chất lượng nước ép bên trong vậy - hoàn toàn tự nhiên.
Thiết kế tem nhãn nước trái cây có nguyên liệu từ táo đỏ:
Tem nhãn nước táo ép cũng được thực hiện như ý tưởng tem nhãn nước trái cây từ nho, bởi điều này sẽ giúp khách hàng biết được hai loại nước uống này cùng chung xuất xứ.
Màu nền chính là màu đỏ tươi của trái táo nên người xem dễ cảm thấy bị thu hút ánh nhìn.